Subscribe:

วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2555


อัลบัม :The Single album – Into The New World


   " Into the New World " (เกาหลี: 다 시 만 난 세 계 ; Dasi Mannan Segye ) เป็นเพลงเดียวและเป็นครั้งแรกโดยชาวเกาหลีใต้กลุ่มสาว Girls 'Generation

มิวสิกวิดีโอยังมีจำนวนน้อยของฉากเต้นรำ วิดีโอเริ่มต้นด้วยการเชื่อมโยงไปถึงเครื่องบินตามด้วยภาพเงาของหญิงสาวในรูปบรรทัดและจากนั้นการเต้น ในระหว่างนี้ข้อความจะปรากฏขึ้นว่า "ไปสู่โลกใหม่หรือไม่ .. มันขึ้นอยู่กับการเลือกของคุณ .. [ sic ] " ตลอดวิดีโอเพลงก็แสดงให้เห็นหญิงสาวทำกิจกรรมอย่างใดอย่างหนึ่งเพียงอย่างเดียวหรือคู่กับสมาชิกอื่นรวมกันในฉากเต้นรำ กิจกรรมที่ทำโดยผู้หญิงคือ:
  • ยุนอาคือการออกแบบเสื้อผ้าสำหรับบูติก
  • แทยอนจะบินอากาศยานเบากับซูยองที่มาพร้อมกับเธอ ในวิดีโอ, แมลงวันแทยอนอากาศยานเบาเสียและเธอพยายามที่จะซ่อมแซมได้ด้วยซูยองอธิษฐานอากาศยานเบามีการซ่อมแซมเสร็จเรียบร้อยแล้วและทั้งสองของพวกเขามีความสุข ในส่วนสุดท้ายของฉากนี้จะเห็นซูยองไล่อากาศยานเบาของแทยอน
  • ยูริเป็นพนักงานคาเฟ่และเธอจะเห็นการทำถ้วยLatte . ในฉากหนึ่งที่เธอทำให้หม้อของดอกไม้ลงบนโต๊ะ
  • ฮโยยอนคือการซื้อรองเท้าสีขาวฝึกอบรมที่ห้างสรรพสินค้าหลังจากที่เธอเต้นรำบนบันได
  • ซันนี่และเจสสิก้าจะทำกราฟฟิตี กราฟฟิตีกล่าวว่า "โลกใหม่ 2007" ในฉากกราฟฟิตี, เจสสิก้าจะเห็นใส่กัญชาสร้อยคอใบมีรูปทรง
  • ทิฟฟานี่ได้รับการซ่อมสกูตเตอร์และ repaints ร่างกายของมันมีสีชมพูกับ motif ดอกไม้และการกำหนดป้ายทะเบียนของ จานใบอนุญาตที่กำหนดเองว่า "ทิฟฟานี่" กับอังจารุ่นของ Girls 'Generation ข้างต้นนั้น มีความเป็นจริงที่ไม่ซ้ำกันเกี่ยวกับสกูตเตอร์ที่: มันจริงเป็นของซุปเปอร์จูเนียร์ 's ชินดงแต่แล้วชินดงขายที่มีทั้งหมดของลายเซ็นของ Super Junior กับมันเพราะมันได้รับการทาสี
  • ซอฮยอนจะเต้นบัลเล่ต์ในขณะที่ถือเครื่องบินกระดาษบนชั้นดาดฟ้าของอาคาร


วางจำหน่าย: 2007.08.02
  1. Into the New World (Korean: 다시 만난 세계)
  2. Beginning
  3. Perfect For You (Korean: 소원)
  4. Into the New World (Instrumental)

Into the New World MV

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น